Giúp bạn sở hữu thiết bị năng lượng mặt trời Đại Thành phù hợp và hiệu quả
Đăng ngày 16:22, 15/08/2021

Giúp bạn sở hữu thiết bị năng lượng mặt trời Đại Thành phù hợp và hiệu quả

Giúp bạn sở hữu thiết bị năng lượng mặt trời Đại Thành phù hợp và hiệu quả

Thiết bị năng lượng mặt trời Đại Thành là một trong những sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường bởi khả năng đem đến cho người tiêu dùng những tính năng và tiện ích khác biệt.

Mặc dù vậy, không phải bất cứ công trình nào cũng có thể lắp đặt và phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng. Chính vì thế, bài viết này sẽ giúp bạn sở hữu máy năng lượng mặt trời thương hiệu Đại Thành hiệu quả nhất thông qua những thông tin hữu ích được chia sẻ.

Xác định vị trí công trình lắp đặt

Trước khi quyết định chọn mua sản phẩm điều quan trọng đầu tiên bạn cần phải quan tâm đó là xác định vị trí của công trình lắp đặt xem có thể đạt hiệu quả như mong muốn hay không.

Vị trí thích hợp nhất để thiết bị năng lượng mặt trời Đại Thành phát huy công dụng đó là nơi cao, có sân, mái ngói hoặc mái nghiêng thoáng đãng, không bị vật cản che khuất ánh nắng, ít nhất khả năng nhận ánh nắng mặt trời từ 3-4 giờ/ngày. Đây là điều kiện tốt nhất để ống thủy tinh chân không của thiết bị hấp thu nguồn năng lượng mặt trời làm nóng nước. Trong trường hợp gia đình đang sử dụng bình nóng lại có thể kết hợp cùng máy năng lượng mặt trời Đại Thành để đảm bảo hiệu quả hoạt động vào những ngày thiếu nắng và hơn hết là tiết kiệm tối đa chi phí.

Lựa chọn dung tích thiết bị năng lượng mặt trời Đại Thành

Dòng sản phẩm năng lượng mặt trời được Tập đoàn Đại Thành cung cấp ra thị trường có nhiều dung tích khác nhau, đáp ứng cho mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Nguyên lý hoạt động của thiết bị là thu nhận nguồn năng lượng mặt trời vào ban này, lưu giữ để người dùng sử dụng vào ban đêm hoặc những ngày không năng nên bạn cần phải chọn dung tích máy năng lượng mặt trời Đại Thành sao cho phù hợp, đảm bảo có nước nóng thường xuyên.

  • Dung tích 130 lít cho từ 2-3 người sử dụng
  • Dung tích 160 lít cho từ 3-4 người sử dụng
  • Dung tích 180 - 200 lít cho từ 4-5 người sử dụng
  • Dung tích 215-250 lít cho từ 6-7 người sử dụng
  • Dung tích 280 lít cho từ 7-8 người sử dụng
  • Dung tích 300 lít cho từ 9-10 người sử dụng

Quan tâm đến dòng sản phẩm năng lượng mặt trời Đại Thành

Thiết bị năng lượng mặt trời được thương hiệu Đại Thành sản xuất với hai dòng sản phẩm chủ lực từ chất liệu inox cao cấp SUS 304 và SUS 316. Mỗi dòng sản phẩm mang trong mình những ưu nhược điểm riêng biệt nên tùy thuộc vào điều kiện thực tế để bạn có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Theo đó:

+ Đối với những gia đình sử dụng nước máy hoặc nước giếng sạch nên ưu tiên sản phẩm từ chất liệu inox SUS 304 để đảm bảo an toàn chất lượng cũng như tiết kiệm chi phí đầu tư hiệu quả.

+ Với các khu vực nước bị nhiễm phèn hay nhiễm mặn thì dòng máy năng lượng mặt trời Đại Thành Vigo từ chất liệu inox SUS 316 sẽ là quyết định đúng đắn nhờ khả năng chống ăn mòn, không bị oxy hóa trong môi trường nước độ PH quá thấp hay quá cao.

Danh mục sản phẩm
Danh mục sản phẩm
Tin mới
Quảng cáo
dai-thanhdai-thanh-vigonlmttemBang-bao-giabon-inox-ngangbon-inox-dungMay-NLMT-Dai-Thanh-Classic-300Lit-58-28
Top[Google Analytics]
Gọi ngay
Zalo: 0907205111
Giỏ hàng